Tuesday, November 24, 2009

พัทยา ปราสาทสัจธรรม เมืองจำลอง

ฮี่ๆๆ กับๆๆ (กลับๆๆ) ค่าเข้าชม 500- กลับๆๆๆๆ อิอิ

นี่ไง 50- ก็ยังได้นั่งรถม๊านะจ๊ะ ดูดิดีใจจนหน้าบานเลย เอาไว้ป๋ารวยกว่านี้จะพาเข้าดูข้างในน๊ะจ๊ะที่รัก
ตอนนี้นั่งรถ(หม่า)ม๊า เอ้ย รถม้า เที่ยวก่อนละกังนะ

ปราสาทสัจธรรม ได้ดูห่างๆ อย่างห่วงๆ ก็พอใจแล้วเพราะงบน้อยจร๊า ค่าเข้าชม 500- ขอยืนดูห่างๆ 50- ขาดตัวล่ะจร๊า อ้อ ยังได้นั่งรถม้าด้วยนี่หว่า

23 พ.ย. 2552
วันนี้เป็นวันเกิดผมครับ ตื่นแต่เช้าเลยเชียว ไม่ใช่ว่าขยันหรืออะไรหรอกครับ แต่วันนี้อ่ะ มีทริปที่ต้องไปเที่ยวอีกแล้ว แต่เอ๊ะ วันนี้มันวันจันทร์นี่หว่า เอาน่าๆ ลางานก็แล้วกัน นานๆ จะได้ไปเที่ยวกับที่รักของผมสองคนอะนะ คงสงสัยว่าแล้วทำไมไม่ไปวันหยุดอ่ะ อันนี้เป็นความลับของทางราชการครับห้ามแพร่งพราย
เรานัดกันตั้งแต่เช้าตรู่(8.00น. ชาวกรุงเรียกเช้าตรู่) ขับรถจากบ้านที่รักผมขึ้นทางด่วยจากพระราม 4 ค่าผ่านทาง 45- ขับไปเรื่อยๆ เลี้ยวไปทาง พระราม9 บางนา เสียค่าทางด่วนช่วงบางนา อีก 25- ขับไปเรื่อยๆอีก เข้าทางด่วน มอเตอร์เวย์(ทางหลวงหมายเลข 7) เสียค่าทางด่วนที่ด่านลาดกระบัง อีก 30- (ทำไมมันเสียค่าทางด่วนเยอะจังฟระ) ขับไปเรื่อยๆ สามเรื่อยละ ผ่านจุดแวะพักกะจะเลี้ยวไปหาไรกิน ปากก็หิวแต่ท้องดันอิ่มซะนี่กระไร เลยผ่านจุดพักเฉยๆ แต่ไม่ได้จอดแวะ พอออกจากจุดแวะพัก ที่รักผมคงอยากกินลมชมวิวกระมัง เปิดกระจกรถให้ลมหนาว(ดาวเดือนไม่เกี่ยว) เข้ามากระทบประสาทสัมผัส ให้ได้เย็นชุ่มปอดกันซักพัก ก็ถึงด่านเก็บเงินอีกแล้ว.. ด่านพานทอง(แท้รึป่าวไม่รู้) ก็เสียกะตังกันไปอีก 30- เฮ้อ นับๆ แล้วรวมเท่าไหร่แล้วเนี่ย

No comments:

Post a Comment